fawtrucks-logo-large

Xe đầu kéo faw J6P 420Hp cầu láp

Xe đầu kéo faw J6P 420Hp cầu láp
xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ  1 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 2 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 3 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 4 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 5 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 6 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 7 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 8 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 9 xe-dau-keo-faw-j6p-420hp-cau-lap - ảnh nhỏ 10

  đầu kéo faw 1 cầuxe đầu kéo fawđầu kéo faw 420đầu kéo faw j6xe đầu kéo faw j6pgiá xe đầu kéo

Xe đầu kéo faw J6P 420Hp cầu láp

950.000.000 VND


Khuyến mãi

Tặng định vị, phù hiệu vận tải

Tặng bảo hiểm dân sự

Cắt khí thải miễn phí (có bảo hành)

Hỗ trợ trả góp 75% giá trị xe


Đăng ký SĐT nhận báo giá :

icondetail_03

Giao xe toàn quốc

icondetail_05

 Bảo hành chính hãng

icondetail_05

 Hỗ trợ 70% mua trả góp

Đánh giá 3 lượt đánh giá

Bảo hành: 2 năm không giới hạn km

Thông số kỹ thuật cơ bản

Hãng sản xuất: Faw
Mã sản phẩm: CA4250P66K24T1A1E5
Tự trọng: 8.805 kg
Tải trọng: 39.065 kg
Kích thước thùng: 7050 x 2500 x 3980
Năm sản xuất: 2020
Nhiên liệu: Diesel
Lốp xe trước/sau: 11.00R20
Dẫn động: (6x4)

Xem giấy chứng nhận đăng kiểm tại đây: dkdk_faw_375hp.pdf

Giá trị lịch sử thương hiệu xe đầu kéo Faw:

Xe đầu kéo FAW là 1 trong những dòng xe đầu kéo thương mại nổi tiếng tại Trung Quốc, do chính tập đoàn FAW lắp ráp và sản xuất, với hơn 50 năm xây dựng và phát triển ngành công nghiệp ô tô trung quốc. Tập đoàn xe tải nặng FAW đã cho thấy mình luôn là hãng xe tải số 1 tại Trung Quốc, không có đối thủ nào dám sánh ngang tầm cỡ. xe Đầu kéo FAW là 1 trong những dạng đầu kéo tốt nhất trong các dòng xe cùng phân khúc, không chỉ bởi chất lượng xe được ưu tiên hàng đầu mà đến hình dáng mẫu mã cũng rất sang trọng, khỏe khoắn với người lái mà giá xe đầu kéo FAW thì luôn dao động ngang giá với các dòng đầu kéo HOWO, đầu kéo chenglong tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay tại Việt Nam Công ty TNHH thương mại đầu tư Bình Minh là đơn vị phân phối xe đầu kéo Faw, xe tải thùng Faw, xe tải ben Faw, Trộn bê tông Faw, xe chuyên dùng mang thương hiệu Faw các loại uy tín nhất thị trường, chúng tôi cam kết về chất lượng, giá cả, bảo hành luôn là số 1.

 

Tại sao xe đầu kéo Faw luôn là số 1:

Xe Đầu Kéo FAW 420HP cầu láp được coi là cỗ máy kiếm tiền hoàn hảo không ngừng nghỉ của ngành kinh tế  vận tải hàng hóa của Việt Nam. Đằng sau những chiếc xe đầu kéo FAW là những thống kê rất thú vị. FAW luôn luôn nâng cao chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế  sang trọng, màu sắc phong phú, trọng tải đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng Việt Nam.Là dòng xe tải được giới vận tải gọi là Vua xe tải nó được ví như chúa sơn lâm.

Xe đầu kéo FAW là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự đơn giản mà sang trọng  nó gần như đạt tới sự hoàn hảo. Sự ra mắt của dòng xe FAW thể hiện triết lý của doanh nghiệp, đáp ứng liên tục cho khách hàng.Với những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng, nó thể hiện sự làm việc nghiêm túc và tâm huyết. Chiếc xe luôn mạnh mẽ, trang trí nội thất và ngoại thất hài hòa mới nhau và hơn hết là sự an toàn, thoải mái dành cho lái xe, tiêu thụ nhiên liệu thấp so với các dòng phân khúc và dễ dàng bảo dưỡng.

Đặc điểm nổi bật cầu xe đầu kéo Faw:

Xe đầu kéo 2 cầu FAW J6 động cơ 420Hp được tập đoàn FAW thiết kế và sản xuất hoàn thiện nhất trong tất cả các dòng xe trước đó, với dây chuyền công nghệ của Đức, xe được cải tiến qua các năm để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của các nhà đầu tư. Cabin J6 là cabin đời mới nhất của xe tải FAW, với nội thất bên trong hoàn toàn thoải mái và rộng rãi, cabin 2 giường năm êm ái, số 2 tầng nhanh chậm rất nhẹ nhàng và có trợ lực lái, ghế hơi-kính điện-gương điện.

Trang thiết bị: Sử dụng toàn bộ van WABCO, trợ lực WABCO. Bình điện không cần bảo dưỡng, dây số nhập khẩu, li hợp nhập khẩu, có điều hòa, bình hơi hợp kim nhôm, thùng dầu 600L. Trích lực then hoa trong, nâng hạ cabin điện, móc cáp trước sau, nâng hạ kính điện, lõi lọc gió loại dầu.

CAM KẾT SAU BÁN HÀNG:

- Bảo hành chính hãng 1 năm hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước

- Bảo trì bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn của FAW Việt Nam

- Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng 24/7, tư vấn lựa chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu.

- Cam kết phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh, có bảo hành

- Dịch vụ sửa chữa lưu động, luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất thấp, thủ tục nhanh, thế chấp bằng chính chiếc xe cần vay.

Giới thiệu xe đầu kéo Faw J6 động cơ 420Hp:

Xe đầu kéo FAW 420HP cầu láp được nhập khẩu nguyên chiếc và là cấu hình cao nhất bên Trung Quốc với thế hệ mới nhất 2020. với cabin nóc cao có 2 giường nằm phù hợp với cung đường chạy đường dài có không gian để nghỉ ngơi ngay trên xe rất thoải mái. cabin thế hệ mới nhất J6P nóc cao có giảm chấn bóng hơi, ghế lái thông gió như xe du lịch tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe, Hộp số được trang bị loại hộp số FAST 12JSD200TA, có đồng tốc, điều khiển bằng khí nén, 12 số tiến, 2 số lùi công nghệ mới nhất của mỹ, động cơ 420Hp là loại động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp,làm mát bằng chất lỏng

Xem video giới thiệu Ngoại thất xe đầu kéo Faw J6P, động cơ 420Hp:

Xem video giới thiệu Ngoại thất xe đầu kéo Faw J6P, động cơ 420Hp:

Ngoại thất xe đầu kéo Faw 420Hp:

  

Đèn pha xe FAW có cường độ chiếu sáng cao cùng với đèn sương mù thiết kế hiện đại nhất. Là sự kết hợp hài hòa với mặt ga lăng nhìn xe khỏe sang trọng. Tất cả những thiết tạo nên một chiếc xe mạnh mẽ với phong cách hoàn toàn mới. Xe FAW 420HP là chiếc xe mang đến cho chúng ta một cảm xúc yêu thích mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên so với các đối thủ cùng loại.

Về phần lốp xe là loại tốt nhất hiện nay được sản xuất theo công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất. Xe đầu kéo FAW dùng lốp 11.00 có săm. Tỷ số truyền cầu láp là 4.1 phù hợp cung đường bằng và đường trường.

Xe có thiết kế nhíp trước và nhíp sau là nhíp bó giúp xe vững chắc.Chassi là chassi kép,giằng xé là giằng chữ Y giúp xe chắc khỏe.

Động cơ xe là động cơ Weichai mã lực là 420Hp động cơ xe mạnh mẽ và được khẳng định thương hiệu.Xe FAW 2019 giảm sóc bóng hơi không phải là giảm sóc lò xo.Giúp xe không bị sóc khi đi vào đoạn đường gồ ghề. Giúp người lái xe êm ái và luôn yêu thích xe mình hơn.

Nội thất xe đầu kéo Faw J6P:

Nội thất xe FAW 420HP sản xuất và nhập khẩu 2020 được thiết kế rộng rãi đầy đủ tiện ích và sang trọng.Và được các lái xe đều ví von như ngôi nhà di động. Nội thất cabin xe được bố trí khoa học và hiện đại nhất hiện nay so với các dòng xe khác

Xe cabin có 2 giường. Nội thất xe sang trọng tiện nghi như 1 chiếc xe hơi hạng sang. Xe có nâng cabin, ghế hơi kính điện,mặt táp lô tích hợp nhiều nút điều khiển. Mặt táp lô tích hợp nhiều nút điều khiển có màn hình DVD giúp xe sang trọng hơn rất nhiều. Vô lăng xe có in hình logo của hãng FAW được thiết kế như chiếc xe con hạng sang. Xe là ghế hơi và kính điện và tích hợp cả gương điện nữa giúp lái xe rất nhiều trong lúc lái xe.

Hộp số xe đầu kéo Faw J6P là loại hộp số FAST 12JSD200TA, có đồng tốc, điều khiển bằng khí nén, 12 số tiến, 2 số lùi công nghệ hiện đại nhất của mỹ.

Nhìn tổng quan chiếc xe đầu kéo FAW đời mới chúng ta cảm nhận được sự thiết kế tinh xảo và sự hài hòa giữa các option với nhau .Tạo nên 1 khối đẹp hoàn mỹ cho xe và sự chắc chắn, hầm hố hơn các xe đối thủ cùng trong phân khúc.Xe đầu kéo FAW 420HP cầu láp đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay theo thống kê của cục đăng kiểm .Vì nó có những tính năng và công năng sử dụng tuyệt vời cho nhu cầu công việc.Cũng như sự thiết kế bài bản nhất theo công nghệ mới nhất trên thế giới. Sản phẩm được ví như là ông vua của ngành xe đầu kéo trên thị trường việt nam.

Chúng tôi rất hân hạnh là nhà nhập khẩu và nhà phân phối độc quyền xe hãng FAW dòng xe tải nặng.Khi đến với công ty của chúng tôi quý khách hàng sẽ được sự chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO FAW J6 420HP CẦU LÁP

LOẠI XE / MODEL

 

Đầu kéo cầu láp E4 / CA4250P66K24T1A1E5

CABIN

 

J6P nóc cao, giảm chấn bóng hơi, ghế lái thông gió

KÍCH THƯỚC

 

 

Kích thước tổng thể (DxRxC)

mm

7050 x 2500 x 3980

Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC)

mm

-

Vệt bánh trước / sau

mm

2020/1830

Chiều dài cơ sở

mm

3450 + 1350

Khoảng sáng gầm xe

mm

235

Khung xe

mm

300 × 80 × 8

TRỌNG LƯỢNG

 

 

Trọng lượng không tải

kg

8805

Tải trọng

kg

15065 / kéo theo: 39065

Trọng lượng toàn bộ

kg

24000

Số chỗ ngồi

Chỗ

2

ĐỘNG CƠ

 

 

Tên động cơ

 

CA6DM2-42E51

Loại động cơ

 

Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp,

làm mát bằng chất lỏng

Dung tích xi lanh

cc

11050

Công suất cực đại/ tốc độ quay

PS/

vòng/phút

420 / 1900

Mô men xoắn/ tốc độ quay

Nm/

vòng/phút

2100 / 1300

TRUYỀN ĐỘNG

 

 

Ly hợp

 

Ф430, Ma sát/Thủy lực trợ lực khí nén

Hộp số

 

FAST 12JSD200TA, có đồng tốc, điều khiển bằng

khí nén, 12 số tiến, 2 số lùi

Cầu trước: Loại / Tỷ số truyền / Tải

- / - / kg

- / 7000

Cầu sau: Loại / Tỷ số truyền / Tải

- / - / kg

Cầu láp hàn dập FAW Ф457 / 4.1 / 13000 + 13000

HỆ THỐNG LÁI

 

Trục vít ê cu bi, trợ lực thuỷ lực

HỆ THỐNG PHANH

 

Phanh khí nén, tác động 2 dòng, cơ cấu phanh loại

tang trống, phanh tay lốc kê

HỆ THỐNG TREO

 

 

Trước

 

Phụ thuộc, nhíp 3 lá, giảm chấn thuỷ lực

Sau

 

Phụ thuộc, nhíp 4 lá

LỐP XE Trước/ sau

 

11.00R20

ĐẶC TÍNH

 

 

Khả năng leo dốc

%

30

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

m

6.5

Tốc độ tối đa

km/h

120

Dung tích thùng nhiên liệu

lít

600

 

CƠ CẤU CHUYÊN DÙNG

 

 

Liên hệ xem để lái thử và mua xe đầu kéo faw J6P:

 

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA XE CỦA CHÚNG TÔI?

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị sự hài lòng và an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

huongdan1 1. Xe nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất.


huongdan1 2. Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán chuyên nghiệp


huongdan1 3. Hỗ trợ mua trả góp 80% với lãi suất ưu đãi. 


huongdan1 4. Đăng ký, đăng kiểm, hoàn thiện các thủ tục trọn gói "chìa khóa trao tay".


huongdan1 5. Cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu thời gian nhanh nhất khi đặt hàng.


huongdan1 6. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc.


huongdan1 7. Hỗ trợ mua xe cũ - đổi xe mới...


 

Sản phẩm cùng danh mục
  • Xe đầu kéo Faw JH6 440 cầu láp 4.1

    Lượt xem: 22
    Xem chi tiết
  • Xe đầu kéo Faw JH6 460 cầu láp 3.7

    Lượt xem: 27
    Xem chi tiết
  • Xe đầu kéo Faw JH6 460 cầu dầu

    Lượt xem: 36
    Xem chi tiết
  • Ben 4 chân Faw JH6

    Ben 4 chân Faw JH6

    Lượt xem: 101
    Xem chi tiết
  • Xe đầu kéo faw J7 500Hp

    Xe đầu kéo faw J7 500Hp

    Lượt xem: 665
    Xem chi tiết
  • Xe đầu kéo faw 1 cầu 260Hp

    Xe đầu kéo faw 1 cầu 260Hp

    Lượt xem: 7146
    Xem chi tiết
Liên hệ với chúng tôi

Quý vị vui lòng để lại lời nhắn, số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi có thể hoặc quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới để được tư vấn. Trường hợp cần gấp hay báo giá khẩn cấn xin vui lòng gọi trực tiếp tư vấn của chúng tôi sẵn sàng tư vấn chu đáo nhất! Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được tư vấn

youtubechannel

CÔNG TY CỔ PHẦN FAW VIỆT NAM

Địa chỉ VPGD : 1427 Nguyễn Văn Linh, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên 160000.

- Địa chỉ VPGD tại Hà Nội : Số 23 ngõ 9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội 100000.

- Kho số 1 tại Hà Nội : Số 26 Đường Lý Sơn,Thượng Thanh,Long Biên,Hà Nội

- Kho số 2 tại Đà Nẵng : QL1A, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

- Kho số 3 tại TPHCM : 967 QL1A, Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline/zalo : +8496.433.0002

Email : daukeofaw@gmail.com

Email : info@faw-vietnam.com

Website: www.faw-vietnam.com

Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được tư vấn

payment