fawtrucks-logo-large

Bảng giá xe đầu kéo FAW nhập khẩu mới nhất tháng 04/2023

Xe đầu kéo 1 cầu là sự lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải chở hàng nhẹ, đủ tải và vận chuyển trên các cung đường ngắn, hoạt động củ yếu ở các khu công nghiệp và bến cảng, với lợi thế là:

daukeofaw1cau

Xe đầu kéo faw 1 cầu động cơ 260Hp, model 2020 nhập khẩu

Thông số kỹ thuật xe đầu kéo 1 cầu FAW 2020

LOẠI XE / MODEL

 

Đầu kéo 1 cầu E4 / CA4163P1K2E5A80

CABIN

 

J5M nóc thấp (01 giường nằm), có chắn gió nóc, ghế lái hơi, cửa điện, nâng kính điện, nâng cabin điện, điều hòa.

KÍCH THƯỚC

 

 

Kích thước tổng thể (DxRxC)

mm

5705 ´ 2495 ´ 2930

Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC)

mm

-

Vệt bánh trước / sau

mm

1950/1830

Chiều dài cơ sở

mm

3400

Khoảng sáng gầm xe

mm

238

Khoảng nhô T/S

mm

1375/930

TRỌNG LƯỢNG

 

 

Trọng lượng không tải

kg

6050

Tải trọng kéo cho phép

kg

10245 / Tổng trọng kéo theo: 31885

Trọng lượng toàn bộ

kg

16490

Số chỗ ngồi

Chỗ

02

ĐỘNG CƠ

 

 

Tên động cơ

 

CA6DLD-26E5 (FAWDE)

Loại động cơ

 

Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp

Dung tích xi lanh

cc

6600

Công suất cực đại/ tốc độ quay

PS/

vòng/phút

260 / 2300

Mô men xoắn/ tốc độ quay

Nm/

vòng/phút

1050 / 1300 – 1700

TRUYỀN ĐỘNG

 

 

Ly hợp

 

Ф430, Ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực   khí nén

Hộp số

 

FAST 8JS105T, có đồng tốc, điều khiển bằng

khí nén, 8 số tiến, 2 số lùi

Cầu trước: Loại / Tỷ số truyền / Tải

- / - / kg

Cầu sau: Loại / Tỷ số truyền / Tải

- / - / kg

Cầu láp 435, tỷ số truyền 4.444

HỆ THNG LÁI

 

Trục vít ê cu bi, trợ lực thuỷ lực, tỷ số truyền: 23

HỆ THỐNG PHANH

 

Phanh khí nén, tác động 2 dòng, cơ cấu Phanh loại tang trống, Phanh tay lốc kê

HỆ THỐNG TREO

 

 

Trước

 

3

Sau

 

4 + 3

LỐP XE Trước/ sau

 

11R22.5 – 16PR

ĐẶC TÍNH

 

 

Khả năng leo dốc

%

23

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

m

12.5

Tốc độ tối đa

km/h

110

Dung tích thùng nhiên liệu

lít

400

CƠ CẤU CHUYÊN DÙNG

 

Mâm kéo có khóa hãm Ф50

Xe đầu kéo FAW khuyến mại vàng 9999 SJC:

Ô Tô Bình Minh khuyến mại cực lớn chưa từng có từ trước tới nay cho xe đầu kéo 1 cầu FAW, khi khách hàng mua xe đầu kéo FAW 1 cầu tại công ty TNHH FAW Bình Minh sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng SJC 9999 của công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu trên 1 chiếc xe đầu kéo 1 cầu FAW. Hiện nay giá vàng đang ở đỉnh điểm cao nhất trên thế giới, còn chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi để tham khảo giá xe và thời gian áp dụng chương trình khuyến mại cũng như hình thức trao tặng quà.

Giá xe đầu kéo FAW 1 cầu tháng 4/2023:

Giá Xe đầu kéo 1 cầu Faw hiện đang có giá bán trên thị trường là: 730.000.000vnd (Bảy trăm ba mươi triệu đồng việt nam)

Hãy liên hệ trược tiếp với tư vấn bán hàng của công ty ô tô Bình Minh để có được giá tốt nhất và nhận được nhiều khuyến mại nhất.

Tại sao nên chọn mua xe đầu kéo 1 cầu faw:

Xe đầu kéo 1 cầu là sự lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải chở hàng nhẹ, đủ tải và vận chuyển trên các cung đường ngắn, hoạt động củ yếu ở các khu công nghiệp và bến cảng, với lợi thế là:

  1. Giá cả hợp lý
  2. Tiết kiệm kinh tế
  3. Chi phí đầu tư tấp
  4. Thương hiệu uy tín số 1 Trung Quốc (FAW là nhãn hiệu ô tô lâu đời nhất Trung Quốc, có mặt tai Việt Nam đầu tiên 1960.)

Do đầu kéo faw 1 cầu với cabin nóc thấp chỉ có 1 giường, với chiều cao thấp nên thuận tiện cho việc vận chuyển vào các bến cảng, khu công nghiệp, thôn bản mà không bị vướng víu với dây điện hay biển báo kho bốc dỡ hàng. Với vòng cua bé nên càng thuận tiện hơn khi di chuyển, lên xuống hàng ở những nơi hạn chế về diện tích.

Giới Thiệu xe Đầu Kéo Faw 1 Cầu:

Công ty Ô Tô Bình Minh phân phối dòng Xe đầu kéo 1 cầu faw chính hãng, giá tốt nhất tại thị trường việt nam. Hỗ trợ mua trả góp lên tới 75% giá trị xe. Các dịch vụ như đăng ký, đăng kiểm, làm phù hiệu vận tải, lắp định vị... miễn phí.

Xe đầu kéo 1 cầu hiện nay với ưu điểm: Động cơ hiệu suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp Nội thất Châu Âu, công nghệ mitsubishi Được sử dụng nhiều nhất đầu tiên ở Việt Nam nên được rất nhiều các doanh nghiệp kinh doanh vận tải tại Việt Nam lựa chọn sử dụng.

Sau đây chúng tôi giới thiệu sơ lược về xe đầu kéo Faw 1 cầu mà chúng tôi phân phối:

Ngoại thất đầu kéo Faw 1 cầu:

daukeofaw1cau2020_3

Cabin xe đầu kéo 1 cầu Faw là loại cabin thế hệ mới, kiểu dáng hiện đại, trẻ chung, trang nhã với mã cabin là J5

Cabin xe đầu kéo faw 1 cầu thiết kế kiểu J5PV Tial V (đầu bằng) hiện đại và bắt mắt, hệ thống nâng hạ cabin điều chỉnh điện, cabin được thiết kế khí động học với hốc gió 2 bên làm giảm sức cản không khí khi lưu thông, đồng thời giảm tiếng ồn dội vào cabin, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Lưới tản nhiệt thiết kế lớn trên ca lăng và dưới thanh cản trước giúp làm mát động cơ nhanh.

Cabin kết cấu thép với cường độ cao và được hàn bằng robot tự động, sơn cabin sử dụng công nghệ sơn 5 lớp có độ bền cao, đảm bảo 10 năm không phai màu Thanh cản trước bằng thép chịu lực cường độ cao và kết cấu cabin vững chắc đảm bảo khả năng chịu lực khi va chạm, dễ phục hồi sửa chữa.

Hệ thống treo của cabin: sử dụng hệ thống treo lò xo khí nén, làm cho cabin thăng bằng tốt, giảm xóc tốt, giúp người ngồi trong cabin cảm giác thoải mái, không mệt mỏi.

Gương chiếu hậu to bản góc quan sát rộng, gương quan sát đầu xe có tầm nhìn rộng, giúp tài xế quan sát phía sau cũng như điểm mù phía trước xe.

Hệ thống đèn pha Halogen kép kết hợp đèn sương mù bổ trợ tăng khả năng chiếu sáng, giúp tài xế quan sát tốt khi lưu thông vào ban đêm. Bậc lên xuống thiết kế to bản ba gồm 03 bậc, dạng rãnh chống trơn trượt, kết hợp với góc mở cửa cabin 90 độ, giúp tài xế lên xuống cabin an toàn

Khung chassis chính làm bằng thép hình chữ U với mặt cắt lớn nhất thị trường hiện nay, khung chassi lồng được dập kép bằng công nghệ ép thủy lực cao, sơn chassis bằng công nghệ sơn nhiệt có độ bên cao

Nội thất đầu kéo Faw 1 cầu:

daukeofaw1cau_1

Nội thất xe đầu kéo Faw 1 cầu sang trọng, tinh tế, hiện đại

Không gian nội thất xe đầu kéo Faw 1 cầu rộng rãi với các trang thiết bị được bố trí một cách khoa học mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vô lăng 4 chấu được thiết kế hiện đại, có thể điều chỉnh tốc độ lái một cách an toàn trong suốt quá trình tham gia giao thông. Máy lạnh đa năng nhanh chóng làm mát khoang buồng lái chỉ sau ít phút. Bảng đồng hồ điện tử được đặt trước vô lăng giúp bác tài dễ dàng quan sát các thông số cần thiết.Ghế lái được trang bị nệm hơi cao cấp có thể điều chỉnh vị trí độ trượt phù hợp với tư thế ngồi của mỗi bác tài, đem đến sự thoải mái nhất khi lái. Hộc đựng đồ rộng rãi, gạt tàn được thiết kế nhỏ gọn, có nắp vặn, tránh vung vãi tàn thuốc ra bên ngoài. Hệ thống giải trí, radio, cổng kết nối thiết bị di động, đài FM… đều được trang bị đầy đủ. Khi sở hữu xe đầu kéo faw, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái như đang tận hưởng không gian như chính ngôi nhà của mình. Xe đầu kéo 1 cầu chuyên dùng để chở các hàng có tải trọng nặng. Vì vậy, không gian nội thất luôn là điều quan trọng để khách hàng quan tâm. Trong thời gian chờ đợi bốc dỡ hàng hóa hoặc sau giờ làm việc, việc nghỉ ngơi tại khoang buồng lái để lấy lại sức lực là điều cần thiết. Vì vậy, mua xe đầu kéo 1 cầu Faw khách hàng sẽ thấy được đây xứng đáng là người bạn đồng hành cùng quý vị.

Động cơ đầu kéo Faw 1 cầu:

 dongcofawde

Động cơ đầu kéo 1 cầu FAW là động cơ FAWDE chính hãng

Động cơ xe đầu kéo Faw 1 cầu được sử dụng là động cơ Fawde chính hãng. Loại động cơ đầu kéo Faw là động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước. Turbo tăng áp và làm mát trung gian giúp cho động cơ không gây ra tiếng ồn, vận hành êm hơn, đông cơ faw đạt tiêu chuẩn khí thải euro 5, không gây ô nhiễm môi trường. Hộp số đầu kéo faw sử dụng 10 số tiến và 1 số lùi. Hệ thống phanh chính xác, đảm bảo an toàn cho xe trong suốt quá trình di chuyển. Xe đầu kéo Faw 1 cầu sử dụng động cơ 260Hp, cấu hình mạnh mẽ, vận hành êm trên mọi điều kiện địa hình.

Trang thiết bị:

Sử dụng toàn bộ van WABCO, trợ lực WABCO. Bình điện không cần bảo dưỡng, dây số nhập khẩu, li hợp nhập khẩu, có điều hòa, bình hơi hợp kim nhôm, thùng dầu 600L. Trích lực then hoa trong, nâng hạ cabin điện, móc cáp trước sau, nâng hạ kính điện, lõi lọc gió loại dầu.

Hình ảnh khách hàng mua xe đầu kéo 1 cầu Faw mà chúng tôi đã bán:

 xe-dau-keo-faw-1-cau

Xe đầu kéo 1 cầu faw, đăng ký đăng kiểm miễn phí cho khách hàng

Xem video đánh giá xe đầu kéo FAW 1 cầu tại đây:

Xem video đánh giá xe đầu kéo faw 1 cầu trên Youtube

Điều kiện bảo hành xe đầu kéo Faw:

Bảo hành: 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, bảo hành chính hãng bởi nhà máy Ô Tô Faw Việt Nam

Địa chỉ Mua bán xe đầu kéo FAW:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ BÌNH MINH
  •  Địa chỉ : Khu Dịch vụ Sân bay Gia Lâm, tổ 1, đường dẫn cầu Vĩnh Tuy, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  •  Tổng kho : Quốc lộ 18, Quế Võ, Bắc Ninh
  •  Bãi xe Showroom : Chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội
  •  Hotline/zalo : 0968.233.233
  •  Email : tuanfawhanoi@gmail.com
  •  Website:http://faw.otohaiau.com/

 

 

Đánh giá

  • Bảng giá xe đầu kéo FAW nhập khẩu mới nhất tháng 04/2023

    Xe đầu kéo 1 cầu là sự lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải chở hàng nhẹ, đủ tải và vận chuyển trên các cung đường ngắn, hoạt động củ yếu ở các khu công nghiệp và bến cảng, với lợi thế là:
  • Tuyển dụng việc làm trợ lý kinh doanh tại hà nội | Lương cao

    Công ty chúng tôi cần tuyển trợ lý kinh doanh hỗ trợ kinh doanh cho phòng kinh doanh và phát triển thị trường của công ty tại Hà Nội. Được hưởng đầy đủ các chế độ đã ngộ như Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Du lịch hàng năm... theo quy định
  • FAW mang đến cho khách hàng xe tải hạng nặng một diện mạo mới 2019

    FAW ra mắt xe đầu kéo cabin JH6 sẽ mang đến cho quý vị một mẫu xe đầu kéo mới trong thị trường xe tải hạng nặng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cho phân khúc xe thương mại. Drive and Hype - FAW (Công ty ô tô đầu tiên) là nhà máy ô tô đầu tiên ở Trung Quốc được thành lập vào năm 1953 và đã ghi lại hành động của mình cùng với các công ty ô tô nổi tiếng thế giới như Volkswagen, Audi và Toyota. Chiếc xe này đến từ Trung Quốc, áp dụng công nghệ châu Âu, đã có khoảng 10 năm trong thị trường công nghiệp ô tô trong...
  • Phụ tùng xe tải faw chính hãng phân phối toàn quốc

    Phụ tùng xe tải faw chính hãng được công ty TNHH ô tô Faw Bình Minh phân phối hàng chính hãng toàn quốc, luôn có hàng đầy đủ các chủng loại để giao ngay cho khách hàng, thủ tục mua bán linh động linh hoạt. Bảo hành chính hãng dài hạn. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0968.233.233 hoặc quý vị để lại email để chúng tôi gửi báo giá...
  • Xe tải ben 3 chân máy cơ thùng vuông EURO 2 ở đâu bán?

     Tại thị trường Việt Nam, khi khách hàng có dự định đầu tư xe tải ben 3 chân thì dòng xe ben FAW 3 chân thùng vuông J5PV là sự lựa chọn hàng đầu về tính kinh tế và khả năng vận hành.

Liên hệ với chúng tôi

Quý vị vui lòng để lại lời nhắn, số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi có thể hoặc quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới để được tư vấn. Trường hợp cần gấp hay báo giá khẩn cấn xin vui lòng gọi trực tiếp tư vấn của chúng tôi sẵn sàng tư vấn chu đáo nhất! Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được tư vấn

youtubechannel

CÔNG TY CỔ PHẦN FAW VIỆT NAM

Địa chỉ VPGD : 1427 Nguyễn Văn Linh, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên 160000.

- Địa chỉ VPGD tại Hà Nội : Số 23 ngõ 9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội 100000.

- Kho số 1 tại Hà Nội : Số 26 Đường Lý Sơn,Thượng Thanh,Long Biên,Hà Nội

- Kho số 2 tại Đà Nẵng : QL1A, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

- Kho số 3 tại TPHCM : 967 QL1A, Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline/zalo : +8496.433.0002

Email : daukeofaw@gmail.com

Email : info@faw-vietnam.com

Website: www.faw-vietnam.com

Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được tư vấn

payment